Vì sao bếp từ công nghiệp được ưa chuộng ở các nhà hàng

Bếp từ công nghiệp đang được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, quán ăn bởi những đặc tính ưu việt nổi trội mà nó đem lại.

Bếp từ công nghiệp giúp tiết kiệm điện năng và chi phí cho nhà hàng

Ở nhà hàng với số lượng nấu lớn, kết hợp với các món hầm, cách thủy,… sẽ tiêu tốn rất nhiều chi phí nếu như sử dụng gas. Tuy nhiên với chiếc bếp từ công nghiệp sử dụng nguồn điện 3 pha nhà hàng của bẹn sẽ tiết kiệm hơn từ 30-50% chi phí so với sử dụng gas.

                   Vì sao bếp từ công nghiệp được ưa chuộng ở các nhà hàng 7  Vì sao bếp từ công nghiệp được ưa chuộng ở các nhà hàng 9

Rút ngắn thời gian, và công sức của người đầu bếp

Với công suất lên đến 20kw khi sử dụng bếp từ công nghiệp thời gian nấu nướng số lượng lớn sẽ rút ngắn hơn rất nhiều. Theo thử nghiệm đun 100 lít nước sôi chỉ mất 30phut khi sử dụng bếp từ công nghiệp Việt Hàn. Hơn nữa, trong quá trình nấu nướng, người nấu sẽ không phải luôn tay chân tiếp xúc với lửa và điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp nữa, chỉ cần đặt nồi và đồ ăn lên bếp, đặt chế độ và bạn có thể làm những việc khác hết sức đơn giản.

Bảo vệ môi trường

Sử dụng bếp từ công nghiệp sẽ giúp cho căn bếp không có khói bụi, không lửa không nóng, không khí trong bếp sẽ dễ chịu hơn đồng thời bếp từ công nghiệp nhỏ gọn hơn bếp gas cũng góp phần tạo nên không gian thông thoáng sạch sẽ hơn cho căn bếp.
Vì sao bếp từ công nghiệp được ưa chuộng ở các nhà hàng 11


Độ bền cao

Mức đầu tư ban đầu cho bếp từ công nghiệp là khá cao tuy nhiên nhà hàng sẽ không cần mất chi phí thường xuyên cho việc thay phụ tùng bếp, bếp chạy tốt trong quá trình hoạt động, dễ dàng trong khâu vệ sinh nên rất sạch sẽ và tuổi thọ cao.
Bếp từ công nghiệp Việt Hàn là sản phẩm thông minh và hữu ích nhất cho căn bếp của các nhà hàng. Sở hữu chiếc bếp từ công nghiệp là chìa khóa nấu ra những món ăn ngon cho thực khách và mang lại những lợi ích kinh tế lớn cho các nhà hàng.