Lắp bếp từ công nghiệp Việt Hàn cho Trường THCS Thực Nghiệm Liễu Giai

    Trường THCS Thực Nghệm thành lập trên cơ sở trường PTCS Thực Nghiệm thuộc viện KHGD Việt Nam.Chức năng chính của trường: Thực hiện nhiệm vụ giáo dục và thực nghiệm khoa học do viện KHGD VN chỉ đạo. Mục tiêu của trường là xây dựng một môi trường học thân thiệt, tạo điều kiện để tất cả giáo viên và học sinh tích cực, sáng tạo, chủ động trong việc dạy và việc học.

      Trường THCS Thực Nghiệm hiện có 800 học sinh, 19 lớp, mỗi khối 4 lớp. Tổng số giáo viên là 50 người.  Nên việc nấu nướng để có bữa ăn ngon, sạch, đảm bảo an toàn , đầy đủ chất dinh dưỡng là rất quan trọng. Để làm được điều đó yêu cầu phải có được một hệ thống bếp an toàn, không ôi nhiễm môi trường xung quanh và đặc biệt là không gây cháy nổ. Qua tìm hiểu trên thị trường, Trường THCS Thực Nghiệm đã biết đến Công ty Bếp từ Việt Hàn.

Bếp từ Việt Hàn không những hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn của Trường là an toàn, không gây ô nhiễm môi trường và không gây cháy nổ; mà còn tiết kiệm chi phí, năng lượng cho người sử dụng. Ngày 10/08/2016 Việt Hàn đã chính thức bàn giao và lắp đặt hệ thống bếp từ Việt Hàn cho Trường THCS Thực Nghiệm. Qua sử dụng Ban giám hiệu trường đã rất hài lòng về sản phẩm và các dịch vụ mà Việt Hàn mang lại.